Lời đầu tiên, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng và lời chúc thành công.

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc được thành lập và phát triển dựa trên sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kinh nghiệm làm việc, những kỹ năng và năng lực chuyên môn ở trình độ cao. Qua thời gian xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc đã tạo được cho mình những lợi thế vượt trội mà so với các doanh nghiệp cùng ngành. Đặc biệt là hệ thống dịch vụ XNK các sản phẩm về Ngô, các sản phẩm về Đỗ Tương, các sản phẩm về Gạo, Các sản phẩm về Mầm Lúa Mì,

Công ty thực hiện là những thương hiệu mạnh, thân thiện, hướng về cộng đồng và tạo lợi ích tối đa cho khách hàng.!

Công Ty Chúng Tôi  luôn luôn đặt mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn để trở thành một doanh nghiệp thành công nhất và được khách hàng tín nhiệm đem lại cho khách hàng, đối tác “sự thân thiện và sự tin cậy”, xa hơn nữa có thể vươn tầm ra quốc tế. Từ mục tiêu này Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc đặt “uy tín” làm nền móng để xây dựng và phát triển trong kinh doanh và luôn luôn đem lại sự hài hòa quyền lợi của các bên tham gia, đối tác cùng có lợi. Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc đã áp dụng mô hình tổ chức hiện đại, kiểm soát chặt chẽ, ứng dụng hệ thống thông tin quản lí luôn kịp thời,chính sách quản lý nhân sự tiên tiến thành những yếu tố cốt lõi giúp Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc và tiến tới mục tiêu đề ra.“Uy Tín & Chất lượng là sự thành công của Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc!”

NHIỆM VỤ

  • Chúng tôi hân hạnh mang trên mình sứ mệnh cung cấp các sản phẩm về Ngô, các sản phẩm về Đỗ Tương, các sản phẩm về Gạo, Các sản phẩm về Mầm Lúa Mì,
  • … một cách Nhanh chóng, An toàn, Uy tín, Chất lượng.
  • Chung tay cùng  Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc hoàn thiện hệ thống chuỗi cung ứng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu kinh doanh ngày càng đa dạng của quý khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước.

TẦM NHÌN

  • Chúng tôi đã hoạch định lộ trình phát triển đến năm 2020, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc sẽ trở thành 1 trong 15 Công ty Xuất Nhập Khẩu hàng đầu tại Việt Nam.
  • Phấn đấu không ngừng, gia tăng sự hài lòng của khách hàng, tự hoàn thiện mình để trở thành đối tác chiến lược, cùng đồng hành với các bạn trên con đường phát triển.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

NHANH CHÓNG
Quy trình làm việc được tiêu chuẩn hóa cụ thể, rõ ràng, thực tế nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng.

AN TOÀN
Chúng tôi chú trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, kiểm soát tốt chi phí đầu vào, nguồn nhân lực, sử dụng hiệu quả giải pháp bảo hiểm hàng hóa với phương châm: An toàn là trên hết.

CHÍNH XÁC
Với kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức nghiệp vụ vững vàng, am hiểu toàn bộ quy trình Xuất Nhập Khẩu, Ứng dụng công nghệ thông tin, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc tự tin cung cấp những Sản phẩm chính xác nhất cho khách hàng.

Đến với Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc quý Khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất  về giá cả ,  thời gian , chất lượng và sự yên tâm trong kinh doanh của doanh nghiêp.

  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm tư vấn cho quý  Khách trong việc chọn  lựa được những  Sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất, với chi phí tiết kiệm nhất cũng như giảm thiểu đến tối đa những rủi ro cho khách hàng. Với kinh nghiệm và kết quả đạt được, chắc chắn Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Thành Phúc  luôn là lựa chọn hàng đầu của đối tác trong và ngoài nước.!
  • Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm. Cty chúng tôi đảm bảo thực hiện tốt việc cung cấp các sản phẩm cho quý công ty với chất lượng, hiệu quả hàng đầu Việt Nam.!

 

Kính chúc quý đối tác Thành công

That’s one of the biggest requirements that you can ask of a productivity app, and we’re glad microsoft had the good sense of bringing it in the first update